Dịch Vụ Seeding Facebook

Dịch Vụ Seeding Facebook Là Gì? Bao Gồm Những Nội Dung Nào?

Dichvux.net

Dịch vụ seeding Facebook là một dịch vụ làm gia tăng sự quan tâm và tương tác từ người dùng trên nền tảng mạng xã hội Facebook.

Dịch vụ này bao gồm dịch vụ facebook miễn phí và trả phí, bạn có thể sử dụng song song cả 2.

Dịch vụ Fb này bao gồm việc tăng số lượng người theo dõi trên fanpage, tăng số lượng người thích bài viết và fanpage, cũng như tăng số người xem cho các buổi Livestream của bạn.

Hoặc nếu bạn muốn xây dựng một Fanpage vững mạnh để bán hàng, một hội nhóm thật nhiều người tham gia thì dịch vụ seeding facebook sẽ hợp lí nhất.

Top 1: Tăng Like Facebook (like bài viết)

Cách tăng like facebook

Like đến từ nhiều nguồn khác nhau như: trao đổi like chéo, like từ quảng cáo, like từ hệ thống người dùng thật, …

Dễ hiểu, tăng like facebook là cách bạn làm cho một hoặc nhiều bài viết nào đó được chỉ định thu hút số người dùng like bài viết đó lên gấp nhiều lần so với số lượng người like ban đầu.

Hiện tại toàn bộ dịch vụ facebook của Dịch Vụ X áp dụng 99% người dùng thật trên hệ thống để like cho các bạn và 99% người dùng này sử dụng mobile.

Lượng Like này có thể lên đến vài ngàn, vài trăm ngàn và thậm chí là vài triệu like.

Đây cũng là cách để tiết kiệm chi phí cho hoạt động marketing và tăng độ tin cậy đối với khách hàng nhất.

Đối với những người nổi tiếng, KolsKdol, … thì like là một thứ không thể thiếu trong menu dịch vụ facebook online xây dựng thương hiệu.

Bạn hãy đọc thêm dịch vụ tăng like facebook tại đây.


Top 2: Tăng Like FanPage

Dịch vụ facebook tăng like Fanpage cho phép bạn tăng số lượng người like trang fanpage của mình lên rất nhiều lần, bằng cách thu hút người dùng facebook nhấn thích trang của bạn.

Hướng Dẫn Sống Ảo Trên Facebook

Đối với những người Kinh Doanh Online, Người có tầm ảnh hưởng trên MXH, … thì đây là công cụ hỗ trợ không thể thiếu để xây dựng thương hiệu của bạn trong mắt khách hàng hoặc bạn bè.

Nếu bạn đang băn khoăn về giải pháp phát triển thương hiệu để ít tốn kém và hiệu quả mang lại cao nhất thì sử dụng dich vu facebook tăng like fanpage của Dịch Vụ X là giải pháp tối ưu hàng đầu.

Chi phí để sử dụng dịch vụ này chỉ bằng 3 – 5% so với chi phí mà bạn chi tiêu bỏ ra cho quảng cáo.

Dịch vụ tăng like được chia thành 2 hình thức cho bạn lựa chọn đó là tăng like thật và tăng like ảo. Việc tăng like ảo chỉ tạo ra số lượng hiển thị chứ không đảm bảo chất lượng. Trong khi đó nếu sử dụng hình thức tăng like thật sẽ giúp bài viết doanh nghiệp hiển thị đến tài khoản thật và tiếp cận nhiều người hơn.

11 cach tang like fanpage va tang follow Fanpage nen lam nam 2023 1

Dịch vụ này có thể giúp fanpage của bạn trở nên vượt trội trên mạng xã hội và tăng trưởng từ vài ngàn like cho tới vài triệu like.

Xem thêm chi tiết dịch vụ tăng like fanpage tại đây.

Top 3: Tăng Follow Facebook (subscribe)

Tăng Follow Facebook là một trong những dịch vụ facebook được người dùng sử dụng nhiều nhất trên hệ thống của Dịch Vụ X. Dịch vụ này cho phép số lượng lớn người dùng khác nhấn theo dõi bạn hoặc trang cá nhân nào đó được chỉ định, rất thích hợp cho việc xây dựng trang cá nhân bán hàng, dịch vụ, …

Bởi hệ thống Follow người dùng tự động được tách rời máy chủ và hoạt động mạnh mẽ nhất, tốc độ xử lí tiến trình đang là TOP đầu hiện nay.

Lượng Follow này sẽ đến từ nhiều nguồn khác nhau, có thể là người dùng, via, hoặc tài khoản clone facebook.

Tăng Follow Facebook

Những cá nhân nổi trội trên facebook thường sở hữu cho mình lượng follow khủng.

Dịch vụ này sẽ có 2 loại hình tăng follow:

  • Tăng follow ảo: Một hình thức tăng follow với những tài khoản giả hoặc tài khoản không còn hoạt động. Cách tăng FL ảo phù hợp với những cá nhân, thương hiệu chỉ đơn thuần muốn thể hiện uy tín trong mắt khách hàng.
  • Tăng follow thật: Là cách sử dụng các nick thật có tính tương tác cao để khi bài đăng của doanh nghiệp được post lên, các tài khoản này sẽ hiển thị trên bảng tin của họ. Từ đó tăng lượt tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Có thể mua từ nguồn các dịch vụ tăng follow FB trả phí hoặc tăng follow miễn phí, nhưng để nhanh nhất và tiết kiệm thời gian thì đa phần mọi người sẽ dùng Follow trả phí.

Với Hệ thống tăng Follow của Dịch Vụ X hiện nay, bạn có thể nhanh chóng biến trang cá nhân của mình tăng lên vài trăm ngàn Follow chỉ trong vòng một ngày.

Chi tiết về dịch vụ tăng Follow Facebook  bạn đọc tại đây.

Top 4: Tăng Mắt Livestream

Dịch vụ tăng mắt livestream giúp bạn gia tăng số người xem trực tiếp live video trên facebook, tạo hiệu ứng hấp dẫn đám đông giúp cho video của bạn nổi bật giữa newfeeds mà không cần tới quảng cáo.

Khi sử dụng dịch vụ tăng mắt livestream này khách hàng sẽ thấy Live của bạn trông uy tín hơn rất nhiều, từ đó hành vi mua hàng sẽ dễ hơn bao giờ hết, kéo theo doanh số của bạn sẽ được tăng lên rất nhiều cho mỗi phiên Live.

fbliveshopping 2 1280x720 800 resize 1

Ở dịch vụ Facebook tăng mắt livestream trên Dịch Vụ X, các bạn tăng được tối đa 50.000 mắt xem trên mỗi live và thời lượng mắt sẽ live lên đến 24h.

Tăng mắt khi livestream sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đặc biệt là những bạn có trang cá nhân hay fanpage bán hàng trên facebook thường xuyên sử dụng hình thức live stream để bán hàng hoặc xây dựng các buổi live thương hiệu.

Dịch vụ tăng mắt livestream được khuyến khích áp dụng trong giao đoạn đầu của dự án.

Lúc này doanh nghiệp bạn chưa có lượng khách hàng ổn định, nếu livestream sẽ rất cần mua lượng xem nhằm tạo hiệu ứng cho các khách hàng tiềm năng. Qua đó tăng độ uy tín nhanh chóng.

Dịch Vụ X ưu tiên chất lượng dịch vụ và độ bảo mật uy tín với khách hàng, khi sử dụng dịch vụ facebook Live ở đây.

Các bạn không cần cung cấp bất cứ thông tìn gì liên quan đến tài khoản facebook cả, chính vì thế nên toàn bộ thông tin khách hàng được an toàn tuyệt đối 100%.

Tăng mắt xem livestream

Chi tiết về dịch vụ tăng Mắt Livestream bạn xem tại đây.

Top 5: Tăng Lượt Xem Video (Buff Views)

tăng lượt xem video sẽ giúp ích nhiều cho bạn

Tăng lượt xem video là cách lôi kéo người dùng facebook tập trung vào xem video của bạn hoặc video nào đó do bạn chỉ định.

Hành động này có thể làm tăng tương tác đối với video và kênh của bạn, nếu may mắn hơn bạn sẽ được Facebook đề xuất.

Hệ thống có thể tăng lượt xem được tất cả các thể loại video và thời lượng xem theo nhu cầu của bạn.

dich vu tang view video facebook 1 1 1

Việc tăng lượt xem, giúp tạo ra hiệu ứng chim mồi, nâng cao độ uy tín với khách hàng hơn.

Lượt xem (View) cao cũng nói lên độ uy tín của bạn trong lòng khách hàng, và nội dung của bạn được hiển thị nhiều lần hơn trên facebook, tạo hiệu ứng lòng tin, dễ dàng chốt đơn bán hàng.

Dịch vụ facebook Tăng Lượt Xem Video này đang được rất nhiều streamer sử dụng tại Dịch Vụ X

Tăng lượt xem video rất phù hợp cho các streamer

Bạn nên xem thêm chi tiết dịch vụ tăng lượt xem video tại đây.

Top 6: Tăng Comment ( bình luận seeding)

Tăng Comment là cách thu hút mọi người thể hiện đánh giá, bình luận của họ vào bài viết của bạn hoặc bất kì ai.

Nếu bạn đang là người bán hàng online thì tăng comment sẽ là dịch vụ mà bạn cần sử dụng nhất để tăng độ uy tín cá nhân cũng như Fanpage của mình trên nền tảng MXH này.

Vai trò của tăng comment trong bán hàng

Tăng comment là phần không thể thiếu

Có thể comment được trên trang cá nhân hoặc trang fanpage tạo sự hấp dẫn và tạo độ quan tâm của khách hàng đối với một vấn đề nào đó, hoặc cũng có thể là comment seeding vào bài bán hàng.

Như các bạn đã thấy thì việc seeding trước khi bán hàng là một phần không thể thiếu trong các dịch vụ facebook hiện nay.

Tìm hiểu thêm về dịch vụ tăng Comment FB tại đây.

 

Top 7: Tăng Like Comment

Tăng Like và Reactions Comment

Đặt trường hợp mình là người bán hàng online và có những comment feedback khách hàng tốt, thì chắc chắn rằng hành vi của khách hàng khi ghé thăm gian hàng hoặc dịch vụ/sản phẩm của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

Chốt lại tăng like comment là cách thu hút người dùng bấm nút like hoặc thả cảm xúc vào comment của bạn.

Có thể là bình luận trên fanpage hoặc trang cá nhân đã mở chế độ công khai. Bạn có thể xem giá cụ thể của dịch vụ tại Panel sử dụng nhé!

Truy cập dịch vụ tăng Like Comment Facebook tại đây.

Top 8: Tăng Share Group

Tăng Share Group Hỗ Trợ Livestream

Tăng lượt Share vào các group giúp bạn tiếp cận đến đến nhiều nhóm khách hàng tiềm năng hơn.

Do đó tăng share group là một dịch vụ fb được rất nhiều chủ shop, các bà mẹ bỉm sữa livestream thích dùng để tăng khả năng tiếp cận và lôi kéo khách đến mua hàng.

Nếu bạn đã từng gặp những Page lớn có lượng mắt live bán hàng thời trang từ vài ngàn đến vài chục ngàn mắt, hàng vạn comment đi kèm thì chắc hẵn bạn cũng đã hình dung được việc Tăng Share vào các group lớn ở VN quan trọng như thế nào trong các chiến dịch livestream bán hàng.

Dịch vụ này còn giúp bạn kéo được một lượng traffic tự nhiên mà cực kỳ tiềm năng đến với bạn thông qua các group liên quan đến sản phẩm mà bạn đang bán.

Xem chi tiết dịch vụ tăng Share Group FB tại đây.

Top 9: Tăng Share Profile

Share Profile Là một dịch vụ tăng tương tác cho bạn hoặc bài bán hàng của bạn thông qua lượt share bài viết về trang cá nhân bằng những tài khoản người dùng FB thật. Thay vì like trực tiếp.

Các tài khoản người dùng này sẽ share bài viết của bạn về trang cá nhân của họ.

Việc này giúp bạn tăng lượng tương tác và tiếp cận nhiều người hơn.

Mỗi lượt share trên facebook vừa là cách để tăng độ nhận diện thương hiệu vừa là cách để tiếp cận lượng khách hàng mới thông qua người share bài viết.

Tăng lượt share Profile tại hệ thống Dịch Vụ X là một dịch vụ facebook được nói rằng an toàn nhất hiện nay.

Với tính bảo mật cao, không cần đăng nhập tài khoản facebook, hệ thống server ổn định cùng với tài khoản người dùng thật đến 95%.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm dùng dịch vụ với những chế độ bảo hành hậu mãi.

Đầy đủ chi tiết dịch vụ tăng Share Profile Facebook tại đây.

Top 10: Tăng Thành Viên Nhóm (member)

Hướng dẫn Tăng thành viên nhóm facebook

Nếu bạn đang muốn xây dựng một cộng đồng, một hội nhóm online mà chưa biết bắt đầu từ đâu thì đây chính là giải pháp cho bạn.

Tăng thành viên nhóm đang là dịch vụ facebook được sử dụng rộng rãi tại Dịch Vụ X

Giả sử bạn đang có một cộng đồng trên facebook (group) và muốn xây dựng phát triển nó, nhưng lượng member ban đầu của group khá ít và hầu như không có tương tác.

Dịch Vụ X sẽ giúp bạn điều đó khi sử dụng tính năng tăng thành viên nhóm tạo hiệu ứng chim mồi khi người dùng nhìn thấy số lượng thành viên của group cao.

Xem thêm chi tiết dịch vụ tăng thành viên nhóm FB tại đây.

Dịch Vụ Bật Livestream Page – Mua Page Livestream Ads Facebook

Dịch Vụ Bật Livestream Page – Mua Page Livestream Ads Facebook

Dịch vụ bật Livestream Page ( page live stream Facebook) của Dịch Vụ X là giải pháp cho các cá nhân & doanh nghiệp kinh doanh online muốn tăng tương tác và tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả. Dịch vụ này cho phép Fanpage của bạn được kích hoạt tính năng Live Stream Ads ( Quảng Cáo Video Live).

Với page live stream, bạn có thể chạy quảng cáo Live bán hàng trực tiếp, tương tác với khách hàng, kiếm về hàng ngàn đơn mỗi ngày sau những Livestream.

Hiện nay, Dịch Vụ X cung cấp 2 loại hình dịch vụ Livestream Page cho khách hàng:

  • Mua Page Livestream Ads Facebook có sẵn

– Khách hàng chỉ cần đổi tên là có thể sử dụng được FanPage luôn mà không cần phải đợi chờ gì cả

– Giá của dịch vụ Page Livestream có sẵn này rất rẻ, chỉ từ 1.500.000đ/ Page và mình cung cam kết với các bạn rằng ngoài kia giá tối thiểu của Page Live Ads là 6.000.000đ/ Page. Chỉ có tại Dịch Vụ X mới có mức giá rẻ thì bằng 25% thị trường.

– Loại Page này rất nhanh, chỉ 5 phút là khách hàng có thể sở hữu nó và sử dụng khi khách nhắn tin đặt hàng tại Dịch Vụ X.

  • Bật Livestream Page trên chính Fanpage gốc của khách hàng 

– Khách hàng chỉ cần thêm người dùng của Dịch Vụ X vào làm quản trị viên Page

– Các thao tác để kích hoạt tính năng Live sẽ có đội ngũ của Dịch Vụ X tiến hành giúp bạn.

– Giá của dịch vụ Page Livestream có sẵn này chỉ từ 5.000.000đ/ Page và nếu so sánh ngoài kia bạn sẽ phải trả mức giá cao gấp 2-3 lần so với Dịch Vụ X.

– Để kích hoạt tính năng Live này cần đăng kí với Facebook trực tiếp, nên sẽ mất thời gian từ 3-7 ngày hoàn thành thủ tục.

Lợi ích khi khách hàng Mua Page Live Stream Ads

  1. Bảo Hành Page Live: Bảo hành Page mới đối với trường hợp chạy Ads Live Sạch nhưng bị Facebook khoá Live 15 ngày.
  2. Hỗ Trợ Bảo Mật: Khách hàng mua Page Live Stream tại Dịch Vụ X sẽ được hướng dẫn bảo mật FB cũng như tài sản.
  3. Hỗ Trợ Kĩ Thuật: Đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ bạn 24/24 về các vấn đề Livestream Ads, hoặc các vấn đề liên quan.
  4. Đổi Tên FanPage Miễn Phí: Miễn phí đổi tên Page Live khi mua cho khách hàng sử dụng.
  5. Page Hoàn Toàn Mới: Dịch Vụ X cam kết cung cấp cho khác hàng Fanpage mới 100%
  6. Không Nợ Tiền Quảng Cáo (Bùng): Các Page Live cung cấp cho khách hàng đều chưa từng chạy Ads.