Cách hạn chế die acc Zalo và những lưu ý căn bản người sử dụng cần biết !

ZALO ĐANG QUÉT RẤT MẠNH VÀ HẠN CHẾ ĐĂNG NHẬP QUA MÁY KHÁC QUÁ NHIỀU
TRƯỜNG HỢP BỊ KHÓA CHỨC NĂNG 


1900561558 bấm phím 2 nếu zalo bị chặn tin nhắn thì gọi kêu mở nhé trong 72H sẽ được mở

Mua Về Nên Login Bằng 4G Mạng Việt Nam Hoặc Thuê Proxy Để Hạn Chế Bị Khóa(Không Dùng Wifi).

– Login IP & Thiết Bị Sạch(Thiết Bị Sạch Là Chưa Từng Có Tài Khoản Bị Khóa)Để Tài Khoản Được Khỏe Nhất Và Có Độ Trust Cao.– Không Nên Login Quá Nhiều Tài Khoản Trên Cùng 1 Thiết Bị & IP Tối Đa 3 Tài Khoản(Login Nhiều Nữa Thì Nên Chấp Nhận Rủi Ro)– Login PC Thì Nên Dùng Giả Lập Điện Thoại & Tham Khảo Thêm Tool Nuôi Zalo(Tool Phù Hợp Cho Người Dùng Rất Nhiều Tài Khoản).

* Lưu ý khi sử dụng tài khoản zalo Lưu hành nội bộ.
Những nguyên nhân chủ yếu khiến zalo bị khóa tài khoản do vi phạm chính sách của zalo:
    1. Login vào bị khóa luôn tài khoản, không kịp làm gì cả: Lý do zalo đã gim thiết bị xấu và ip xấu. ( Do trước đó thiết bị đã có tài khoản bị khóa hoặc đăng nhập nhiều tài khoản trên 1 thiết bị hoặc liên tục đăng xuất đăng nhập nhiều tài khoản trên 1 thiết bị).
        - Khắc phục: Dùng tool Fake devide (thông số thiết bị) cho thiết bị và reset ip 3g và  xóa zalo đi, tắt máy đợi qua ngày mới dùng lại. Sử dụng ip 3g riêng cho từng máy.
    2. Login 1 thời gian mà chưa làm gì tài khoản tự khóa: Lý do hoặc thiết bị xấu hoặc ip xấu (trùng ip). Hoặc login vào đổi thông tin khiến zalo nhận ra hoạt động bất thường.
        - Khắc phục: Trước khi login khởi động lại máy, xóa lịch sử bộ nhớ tạm zalo đi. Sau khi login tài khoản thì không được đổi thông tin ngay. Ẩn online đi và ngâm ít nhất 1 ngày cho quen thiết bị mới đổi thông tin và ít nhất 1 ngày sau mới làm việc. Sử dụng ip 3g riêng cho từng máy.
    3. Login sử dụng bị khóa : Lý do như gửi tin nhắn có nội dung nhạy cảm, nội dung quảng cáo…hoặc bị báo xấu làm phiền, hoặc hành vi bất thường như kết bạn nhắn tin với quá nhiều người lạ…
        - Khắc phục: Khi Làm việc giãn cách thời gian kết bạn hoặc nhắn tin ra không nên spam hàng loạt, hạn chế copy paste 1 nội dung. Gửi khoảng 3 4 lời mời kb hoặc 3, 4 tin nhắn xong nghỉ khoảng 15 20 phút tiếp tục làm. Một ngày zalo sẽ giới hạn số lượng tin nhắn cho người lạ, quá số lần gửi tin sẽ bị chặn tính năng trong 3 ngày hoặc 1 tuần hoặc khóa tài khoản.

Làm sạch IP 3g. (Tuyệt đối ko dùng wifi). Làm mới bằng cách khởi động lại điện thoại hoặc bật tắt máy bay.
        - Một điện thoại chỉ nên sử dụng 1 tài khoản zalo duy nhất (Nếu dùng nhiều tài khoản thì chỉ cần 1 tài khoản bị chặn, khóa là ảnh hưởng đến tất cả các tài khoản đang có trên điện thoại đó)
        - Mỗi ngày chỉ nên đăng nhập 1 hoặc 2 tài khoản.
        - Phải giãn cách thời gian đăng nhập trên 1 thiết bị trên 8 tiếng
        - Hạn chế chuyển tài khoản nhiều lần trên 1 thiết bị.
        - Login xong vào cài đặt ẩn đăng nhập, ẩn tìm zalo bằng số điện thoại...để tránh bị báo xấu.
        - Khi đăng nhập, không được đổi thông tin, pass trong ngày vì dễ die nick
        - Nên đăng nhập vào điện thoại ngâm 1 đến 3 ngày để quen thiết bị mới rồi mới đổi thông tin. Đổi thông tin sau 3 ngày mới sử dụng thì sẽ ít bị quét, ít die nick.

Khi sử dụng tài khoản Zalo, tại sao cùng một lô nick Zalo, có khách dùng rất tốt, có khách dùng không hài lòng. Rất nhiều trường hợp khác nhau: Người thì nick bị die nhiều, người thì nick chặn tính năng, người thì nick vẫn full tính năng,… Bạn nào làm trong lĩnh vực Zalo lâu sẽ biết. Tài khoản Zalo bị khóa (die) phụ thuộc nhiều yếu tố. Nguồn nick chỉ là một phần. Còn tùy thuộc vào cơ sở thiết bị của bạn, thao tác, quy trình sử dụng có ổn hay không? Ví dụ: Thiết bị bẩn, ip bẩn,.. hoặc làm các mảng vpcs,.v.v. lịch sử bị quét nhiều… Thì kết quả nó sẽ khác nhau. Dưới đây là một số kinh nghiệm Admin chia sẻ:

Khi mua về dùng, không nên đổi thông tin nick ngay (avatar, cover, tên,...) sẽ bị yếu nick. Zalo ưu tiên cập nhật thông tin hơn là thay đổi thông tin

Đối với dạng nick Zalo giá trị cao:

Một số dạng tài khoản Zalo giá trị cao như: Acc xmdt, business, nhiều bạn bè, cổ,... Trường hợp bạn mua về dùng trên PC, thì nên inbox admin hỗ trợ quét mã Qrcode login đăng nhập trực tiếp. Tại vì nhiều khách mua về tự đăng nhập vào điện thoại xong lại quét lên. Phải trải qua nhiều lần log sẽ hại nick hơn ( cộng với việc chưa rõ thiết bị điện thoại của khách có bị bẩn không ).

Ngay sau khi mua xong tài khoản vui lòng kiểm tra tài khoản bằng Cách copy số Zalo lên tìm kiếm trong App Zalo để biết tài khoản có bị lỗi hay không trước khi Login! Báo lỗi ngay khi mua acc để chúng tôi kịp thời giải quyết. Không bảo hành các trường hợp báo lỗi quá 3h sau khi mua.

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

   + Bảo Hành Login Đầu 3 Giờ & Sai Pass & Bị Khóa Trước Khi Login [1 ĐỔI 1] Login Thành Công Vào Tài Khoản Là Hết Bảo Hành.Tức Là Ngay Sau Khi Login Vào Được Tài Khoản Là Tài Khoản Đó Hết Bảo Hành Rồi!
   + Nếu Bị Lỗi Chức Năng Thì Ngâm Từ 48h – 72h Là Full!
    + Lỗi không đăng nhập được tài khoản 1 acc đổi 1 acc. Nếu hàng chưa xác thực mà khách login vào bị vô hiệu hóa luôn thì chúng tôi không hỗ trợ nên cân nhắc khi mua hàng không xác thực.

    + Bảo hành pass 1 tháng, trong thời gian bảo hành mất pass 1 đổi 1. Tài khoản nào quan trọng vui lòng đăng nhập đủ 7 ngày rồi mua sim rác chuyển tài khoản qua. 
    + Không hỗ trợ lấy lại mật khẩu do khách hàng quên pass khi đổi mật khẩu  hoặc đã đăng nhập hoàn thành và đăng xuất ra đến khi login lại bị bắt xmbb mà ko nhớ bạn bè để xác minh.
    + Random tính năng, ko bảo hành tính năng, với nhiều lý do như người dùng vi phạm chính sách của Zalo (sử dụng nhiều tài khoản trên 1 thiết bị hoặc đăng xuất đăng nhập liên tục nhiều tài khoản trên 1 thiết bị hoặc ip nước ngoài…)  

 Chúc các bạn Thành Công !