5 Bước Bảo Mật Via Facebook Khi Mua Via Mới Về Sử Dụng Lên Camp

5 Bước Bảo Mật Via Facebook Khi Mua Via Mới Về Sử Dụng Lên Camp

Chào các bạn, chắc hẳn ở đây các bạn cũng đã từng chạy ads, mua Via Facebook, nhưng hầu hết các bạn đều chủ quan không bảo mật Facebook cá nhân, không thay đổi thông tin gì nên via có thể bị back lại bất cứ lúc nào, đến khi đó chắc chắn tranh cãi giữa bên mua với bên bán là điều không tránh khỏi, nhưng người thiệt thòi nhất vẫn là các bạn, tiền mất tật mang. Vậy thì Via là gì? cần phải bảo mật như nào khi mua via về? Bài viết này sẽ giúp bạn tự bảo mật được facebook mà không cần thuê bảo mật facebook ở bên ngoài.
 

Via Facebook là gì?

Via Facebook là viết tắt của từ Verify Infomation Account là những tài khoản người dùng thật, có tương tác bị các Via Facebook thủ dùng thủ thuật hoặc tool để via lại các nick có bảo mật yếu họ change info khiến chủ via không thể back lại được.

Thường với 1 con via bạn mua về thường sắp xếp dạng: UID | PASS | 2FA | Email | Pass mail | Ngày sinh |

Cách bảo mật facebook tốt nhất khi bạn mua về:

I/ Ưu tiên đổi Pass Hotmail của Via Facebook Trước

Bước 1: Quý khách mua via log bằng mbasic.facebook.com trước thành công rồi chuyển qua Facebook.com để tránh checkpoint. FB nó fix nên là quý khách vui lòng chú ý khuyến nghị k dùng web này https://www.facebook.com/

Bước 2: Các bạn lấy mã 2fa để đăng nhập via vào trang: 2fa.live

Bước 3: Phải bảo mật được hotmail của via Facebook bằng cách add được SDT + Gmail của bạn vào Hotmail là thành công, sau đó đổi mật khẩu hotmail

Truy cập: https://outlook.live.com/owa/ để log hotmail và tiến hành bảo mật

Trường hợp con via bị add mail backup thì 1 là bạn phải remove mail đó khỏi via bằng đường dẫn m.facebook.com/hacked để remove, 2 là bạn phải thay thế được mail backup bằng cách bấm vào cập nhật ngay sau 30 ngày hotmail sẽ cho thanh đổi thành mail của bạn.

Sau khi add được gmail backup, SDT, và đổi được pass thì gần như bạn đã cầm chắc con via đến 80% rồi. Bạn vào cài đặt tài khoản Gmail chọn đổi mật khẩu là xong.

1 bước vô cùng quan trọng nữa đó là các bạn bật tính năng two-Step Verify lên nhé cho an toàn. Bạn phải hoàn thành bước này mới đảm bảo via không bị scan mail nhé. Mình từng dính quả đắng khi không bật tính năng này lên

 

II/ Đổi Pass Via Facebook

Bước 4: Sau đi đổi info Hotmail xong thì các bạn cần phải đổi mật khẩu via để đảm bảo con via đó 100% thuộc về bạn.

Khi đổi pass via bạn cần hết sức lưu ý KHÔNG ĐỔI PASS TRỰC TIẾP trên con via đó tránh bị checkpoit. Có 2 cách để đổi mật khẩu via không bị checkpoit

Cách 1: Truy cập đường dẫn: m.facebook.com/hacked

Cách 2: Các bạn truy cập link:https://www.facebook.com/privacy/review/?review_id=573933453011661để đổi pass facebook không lo checkpoint

Cách 3: Các bạn bấm quên mật khẩu khi login để fb nó gửi pass mới về mail để đổi pass mới.

Bước 5: Log out toàn bộ các thiết bị cũ

Truy cập: https://www.facebook.com/settings  chọn BẢO MẬT VÀ ĐĂNG NHẬP logout toàn bộ thiết bị tránh trường hợp bị checkpoit thiết bị về sau.

 

Như vậy với 5 bước trên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về con Via Facebook mình đã mua, không lo bị via lại hoặc bị chủ via back lại.

Lưu ý: Không khuyến khích các bạn add SDT vào Via nhé dễ bị checkpoit, không nên đá SDT ra khỏi via ngay khi change info nhé, dùng 1 thời gian 2-3 ngày để via quen môi trường máy hãng đá SDT.

Tại sao lại hack được facebook lại? Hay còn gọi và back lại via

Khi bạn mua via về sai lầm lớn nhất của bạn là tin tưởng vào người bán mà không tự chủ động bảo vệ nick cá nhân mình mua về để lên camp. Người bán via họ thường mua hotmial trôi nổi mức độ bảo mật rất kém do đó mail này dễ bị scan lại là bị hack lại via mặc dù bạn đã đổi pass via rồi.